Không chỉ dừng lại với việc “tạo hương” cho những thế hệ mới, bộ sưu tập K58 luôn bên cạnh lứa nhỏ chúng em trên mọi mảnh đường, mang đến an yên, chữa lành, và cũng là bạn đồng hành thúc đẩy chúng em nâng cao giá trị của bản thân. Dù cho nhiều lúc vẫn có những nốt gắt, nhưng hương sắc tụi em cảm nhận qua quá trình đồng hành cùng anh chị K58, sẽ mãi lưu giữ và ngát hương tận những thế hệ sau. Cùng ngồi đây, và điểm lại bộ sưu tập tuyệt vời này cùng chúng em nhé!

Nghĩ về anh Thiện, em luôn ấn tượng bởi một hình mẫu hòa quyện giữa chín chắn và ân cần. Ấn tượng từ anh là một con người khoác lên mình sự kỷ cương và nghiêm khắc. Tuy nhiên, ẩn sau sự nghiêm khắc đó là những nét cuốn hút bí ẩn, của tình thương yêu lũ nhỏ chúng em, và của sự tâm huyết với mọi người. Từ những buổi training đầu nhiệm kỳ, trước thềm In Your Eyes đến những buổi “tri kỷ” hay team building, anh luôn hết mình mang đến giá trị và niềm vui. Quả thật, cảm giác quanh anh như tương ứng với hương của Dior Sauvage, của đa tầng các loại hương liệu độc nhất, của oải hương, tiêu tứ xuyên, đại hồi và nhục đậu khấu.

Có cơ hội cùng đi cùng anh ở nhà mình, đó thật sự là một may mắn. Tất nhiên cũng sẽ không tránh khỏi những mâu thuẫn, nồng cay (như tiêu), nhưng chúng em luôn ngưỡng mộ sự sắc sảo cuốn hút (như oải hương), và trầm ấm nhiệt tình (như nhục đậu khấu) mà anh mang đến. Gác lại vai trò dẫn dắt chúng em, anh sẽ hướng tới những mục tiêu to lớn hơn, tỏa hương đến những vùng trời mới. Mong rằng anh mãi luôn vững bước, và sẽ khẳng định sức hút của riêng mình. Và anh này, hãy luôn nhớ rằng, “bonding chúng em nhớ phải rủ anh nhé!” luôn mãi đọng ở nơi đây.

Chị Khánh Chi đối với em là một người bạn, người chị tuyệt vời nhất nhì ở Câu lạc bộ này. Mặc dù chị không phải là Cú phụ huynh của em, nhưng có lẽ anh chị K58 nói chuyện nhiều với em nhất chính là chị đó. Chị luôn tự tin và năng động, vô cùng “gây nghiện” như Black Opium vậy. Em học được rất nhiều từ chị, không chỉ ở kỹ năng mà còn về mặt đạo đức, cách sống. Nhìn mặt lạnh lùng cộng thêm quả đầu nấm vậy thôi nhưng ở cạnh Khánh Chi luôn là cảm giác thư thái, siêu dễ gần, thân thiện và hài hước, hoàn toàn tương đồng với sự ngây ngất từ hương cà phê đậm vị. Hơn nữa, ở chị cũng lan tỏa hình ảnh nhài trắng đầy tình thương và sự quan tâm, đẩy sức hút sẵn có lên đến mức độc nhất. Nếu không có chị ở bên hỗ trợ em thì chắc có lẽ em sẽ không có được ngày hôm nay.

Trước thềm tốt nghiệp, em xin gửi đến chị Chi cái ôm ấm áp nhất, những lời mong mỏi tốt đẹp nhất, sẽ mãi giữ được những nét hương đặc biệt của mình. Cuối cùng cũng không thể quên lời nhắn nhủ: Chị đã rất tuyệt rồi và chị sẽ còn phát triển hơn nữa đó, cứ tin vào bản thân mình, chị nha!

Ấm áp, nhẹ nhàng, nhưng vô cùng sắc sảo, đó là anh Thái Bảo. Một người anh không kém phần kỷ luật, nhưng cũng là người truyền nhiệt cho đàn em. Nhớ lần em vừa đặt chân vào Câu lạc bộ, trước những áp lực xung quanh, chính lời nói của anh “anh cảm thấy đâu đó hình ảnh của mình trong em” đã giải nhiệt và xua tan sức nóng từ các bạn cùng khóa. Như Light Blue Pour Homme, cảm giác yên lành không chỉ từ lần đó, mà xuyên suốt hành trình được đồng hành cùng anh. Tỏa hương một cách trầm lắng, nhưng mang điểm nhấn đúng lúc, điển hình chính là In Your Eyes 2022, đã khẳng định vị trí của anh trong bộ sưu tập đồ sộ của nhà mình.

Làm việc cùng anh như một cuộc phiêu lưu đến vùng không gian nằm giữa trầm lắng và sắc sảo để cuối cùng đích đến là một vùng cỏ an yên. Sau khi tỏa hương ở nhà NEWS, em chúc anh những điều tốt đẹp nhất trên hành trình chinh phục những điều mới mẻ. Tiếp tục tin vào bản thân như những gì anh đã truyền đạt đến chúng em, anh nhé!

Lướt qua vườn ươm đầy quả ngọt của cam bưởi và vải, trải khắp các vườn hoa của nhài, hồng và lan nhiệt đới, Mademoiselle gom góp những gì cuốn hút nhất của thiên nhiên, làm nên nét thanh lịch, góc cạnh và quyến rũ khó sánh bằng. Chị Khánh Linh không khác gì một Mademoiselle đầy mê hoặc. Mỗi lần có cơ hội làm việc với chị là một lần em bị cuốn vào một thế giới đầy hương sắc, của một ngòi bút lả lướt, một góc nhìn sắc sảo và một vườn kinh nghiệm ngạt ngào. Nhờ có chị dẫn đường, chúng em đã có thể thuận lợi đặt một bước gần hơn đến thế giới văn chương mà mình luôn nhắm đến.

Lắng đầm, dịu ngọt mà cầm tay chúng em từ khi còn là newbie, nhưng không kém phần cá tính ẩn phía sau với những ván game đầy phô diễn. Cảm ơn chị vì đã luôn tỏa hương Mademoiselle tinh tế cho nhà NEWS, góp phần vào những rực rỡ của nhà mình. Đàn em dù tiếc vì chưa có nhiều cơ hội chạm và cảm nhận rõ thứ hương ấy, nhưng điều đó cũng làm nên nét bí ẩn cuốn hút riêng của chị, phải không ạ?

Cô nàng Ma Kết chăm chỉ, luôn hết mình cho những mục tiêu đã đề ra – đó là những gì mọi người thường thấy ở chị An Nhiên, hay còn gọi là chị Sam. Thu hút từ những ánh nhìn đầu tiên, càng khám phá sâu hơn những tầng hương của chị, chúng em lại ngày một say đắm, như say hương của Chanel No.5 đầy kiêu sa. Nghiêm khắc, chỉn chu, và luôn hướng đến sự hoàn hảo, ít ai biết rằng chị cũng hết mực ân cần, luôn quan tâm thành viên của mình rất rất nhiều dù bao lần tụi em có than trời than đất. Dù khởi đầu có lắng đọng, chị đã vươn mình bội số những vẻ đẹp tiềm ẩn ấy, tự mình vươn đến, và cũng dìu dắt chúng em đến, một khung trời của thành tích.

Đồng hành cùng FTUNEWS đã lâu, từ một cô gái Gia Nghĩa mới lớn, chị Sam của tụi em đã luôn cố hết sức mình, phá kén để trở thành một Planner xịn sò chốt bao nhiêu brief, thắng bao nhiêu deal. 4 năm dài đằng đẵng sắp đi vào hồi kết, tụi em mong chị Sam sẽ luôn giữ mãi nụ cười trên môi và dành thật nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Đừng quên chiều chuộng bản thân mình, chị nha.

Peekaboo người anh mà em hay thân thương gọi bằng “anh iu” hay “daddy”. Là một Carolina Herrera 212, anh Long Nhật luôn mang một vẻ lôi cuốn đầy phong cách, nhưng cũng vui vẻ và ấm áp chẳng kém ai. Cảm ơn anh vì những lần khuyên nhủ hết lòng, những lời tựa hương của Gin và Vodka đầy say mê, dù nhằm nhiều lúc em cũng lì hết hồn. Như hương gỗ luôn bình lặng trong những cơn mưa bão, sấm giông, anh luôn chịu ngồi nghe em lảm nhảm đủ thứ trên trời dưới đất, rồi lại “Mị nói cấm có sai.” Cuối cùng, đọng lại trong em luôn là cảm giác sảng khoái khi có người để sẻ chia.

Đôi lúc em dỗi, nhưng anh ơi, đó cũng chỉ là “dỗi yêu” thôi nhé, bởi xung quanh anh luôn là một nguồn năng lượng tích cực khó ai dỗi được. Em cũng chẳng muốn nói gì sướt mướt chỉ muốn gửi lời cảm ơn anh Long Nhật vì đã quằn cùng em tới tận bây giờ. Chúc anh mãi không thay đổi, không ngừng lan tỏa sự tươi vui, không còn trầm cảm và luôn gặt hái được nhiều nhiều thành công hơn nữa. Mãi iu daddy của em!

Gửi ba Khôi Minh – người giúp cho những năm tháng đại học của em ấm áp hơn rất nhiều. Từ ngày còn là một cô bé hồn nhiên vui vẻ năm nhất đến một đứa “u sầu” như bây giờ, em đã trải qua thật nhiều và học hỏi thật nhiều. Trên con đường dài đằng đẵng ấy, Khôi Minh không ghét bỏ mà vẫn dõi theo em, động viên em khi cần, như hương biển mang lại sự dịu lòng. Và bởi vì điều đó, em cũng nhận ra một hương gỗ trầm ấm, của tốt bụng, kiên nhẫn và ân cần. Một kết hợp mà em tin chắc Khôi Minh mãi hợp với Acqua di Gio Absolu.

Mặc dù hiện tại cả 2 đều theo đuổi con đường khác nhau và cũng không phải Truyền thông, nhưng như hương Absolu gợi một hành trình, em cũng hiểu rèn luyện là “tuyệt đối”, và em sẽ không ngừng phát triển và khiến Khôi Minh tự hào. Và trên chặng đường mới, em tin chắc rằng anh cũng sẽ làm điều tương tự, không chỉ em mà cả gia đình, bạn bè, người yêu tự hào về anh. Nên là, hãy mãi là một người tốt như vậy và tỏa hương đến nhiều người nhất nha Khôi Minh!

Gửi người chị gái xinh đẹp đã cống hiến hết mình cho tư bản, một nàng thơ nhiệt huyết mãnh liệt, xứng đáng với hương của Narciso Rouge. Dù tụi mình không quá nhiều lần gặp mặt hay thường xuyên trò chuyện, nhưng tựa hương của diên vĩ thoắt ẩn hiện, chính điều đó làm say đắm lòng người. Mỗi lần được dịp nói chuyện, em vẫn học được nhiều thứ qua những câu chuyện chị kể. Chị giúp em rất nhiều trong quá trình học tập ở Đại học và sống sót ở FTUNEWS. 

Đến giờ phút này, chị gần như đã hoàn thành xong chặng đường Đại học của mình. Em tin chị đã có cho riêng mình những kỷ niệm và trải nghiệm đáng trân quý. Chặng đường tương lai sắp tới và những dự định chị đã kể em nghe, em thật lòng chúc chị mọi thứ đều thuận lợi và suôn sẻ nhé. Chúc chị mãi “khuếch tán” và vương lâu hệt xạ hương của Rouge trên hành trình tìm kiếm thành công. Cố lên chị yêu!

Dear “ba guộc” Tiến Duy, anh có biết Hermes Terre D’Hermès tạo cho người ta cảm giác dư chấn khó đoán bởi quá nhiều chiều hương không? Chỉ khi ngấm đủ lâu thì mới tường tận hết tầng sắc của nó. Bước sang năm thứ 3 được làm “đứa con mất nết” của anh, em lại càng thấy chỉ anh xứng với loại hương này. Anh có trái tim cay nồng của tiêu tứ xuyên “Xui lắm quay mới dính tao làm ba mày”, nhưng cũng phóng khoáng của cỏ hương bài khi “Cho em xin tài liệu môn ABCD đi!”, “Cứu em lỡ báo cái này rồi”, và nồng ấm của “Gửi tao cái kế hoạch để tao xem xét định hướng cho”, “Mày sao rồi?” đều đặn. Chỉ cần tin nhắn “Huhu” là có ngay cuộc gọi chửi cho tỉnh cả người, an ủi cho nín khóc hay chỉ đơn giản là kể “trải nghiệm, đánh giá của anh, quyết định là ở em”.

Nói bao nhiêu lần vẫn chẳng đủ tiếng “Cảm ơn” cho những gì anh đã giúp đỡ nhỏ này. Tin nhắn dài sọc năm đó đã thật sự cứu em mỗi khi nhìn lại. Em từng nói em có một niềm tin mãnh liệt rằng mọi thứ anh muốn đều sẽ làm được. Đôi khi, có thêm một người tin tưởng khiến mình dũng cảm hơn để làm mọi thứ, anh nhỉ? Chúc mừng anh Duy Trần sắp khép lại hành trình tại Ngoại thương một cách mĩ mãn và nức lòng người hâm mộ. Mong hành trình vươn ra thế giới của anh luôn rạo rực sắc hương của thành công. Và em tin chắc rằng, anh sẽ mãi là “ba guộc” của em. Cheers!

Thanh lịch, cao quý, pha lẫn với sự trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ, đó là biểu tượng của Vera Wang Princess. Thần kỳ thay, nhà mình cũng có một nàng công chúa. Chị Uyên Phương, tên thân mật thường gọi là chị UP, chưa bao giờ ngừng hớp hồn nhà NEWS từ ngày này sang tháng khác. Sự ngọt ngào từ những ngày đầu chập chững mới vào Câu lạc bộ, đến tận bây giờ vẫn thế, cứ dạt dào không hết, như có một nguồn cung vô tận từ những hoa hồng, nhài sambac hay của socola? May mắn được làm cú con của chị, mạn phép xưng hô má – con đầy thân thương và được giúp đỡ, chia sẻ nhiệt tình từ việc học, việc làm Câu lạc bộ, và cả việc gia đình, em vô cùng biết ơn khi chào đón em vào Sài thành nhộn nhịp là vị ngọt từ sự tận tâm của chị.

Bước ra ngoài NEWS, không còn chăm lo đàn em thơ, chị UP cũng không ngại đương đầu trước một thế giới rộng lớn. Trước bao cơn sóng vỗ ngoài kia, em luôn mãi tin vào một công chúa đầy bản lĩnh, chinh phục được tất cả, như cái cách chị đã chinh phục chúng em. Hãy luôn vững bước như một công chúa kiềm diễm mà người người ngưỡng mộ và ngắm nhìn. Và rồi một ngày, mình có thể cùng nhau nhìn lại chặng đường tráng lệ đó bằng kèo cà phê chưa trả của con, má nha!

Dior J’Adore khiến bạn thấm nhuần một cảm giác mềm mại đến kỳ lạ, như hương hoa lay động lòng người. Vậy thì còn ai xứng với J’Adore hơn chị Kiều Oanh – thảo dược chữa lành tâm hồn của nhà NEWS. Chúng em ắt hẳn ai cũng đồng tình, khi cho rằng chị như có “phép thuật” kích thích những gì sâu lắng nhất, với những chiếc blog đáng yêu và ấm lòng, ở những nơi xa nhất, vào những thời điểm đặc biệt nhất. Những kinh nghiệm để vẽ con chữ, tuôn dòng văn đó, đều được chị tâm huyết truyền đạt cho đàn em thơ. “Thấy chị onl thì nhắn chị” mộc mạc, nhưng lại lôi cuốn và ấm lòng đến lạ thường, như hương phong lan giữa một trời giăng mây.

Dù thời gian K59 dành chung với chị chưa đủ, nhưng chúng em cũng thật lòng cảm ơn vì những kinh nghiệm quý báu cùng sự tận tâm với đàn em thơ. Chúc cho chị mãi thành công với những lựa chọn của mình, và hãy tiếp tục ban phước lành đến nhiều tâm hồn chơi vơi ngoài nơi xa, như chị đã làm được ở nhà mình nhé.

Flowerbomb Dew – loại hương đầy lôi cuốn từ nhiều loại hoa rừng, mà khi bùng nổ, mãnh liệt đưa con người ta chìm trong mê đắm, chẳng khác gì chị Song Thương của FTUNEWS. Một người chị gái dịu dàng, thương đàn em không chỉ gấp hai, thậm chí gấp tư cũng còn chưa đủ. Từ ngày đầu của lứa newbie, chị chính là một trong số anh chị đã trực tiếp dìu dắt, cầm tay hướng dẫn chúng em tan vào NEWS, bằng chính sự tươi mới và nguồn năng lượng tràn trề đầy ấn tượng. Đặc biệt thay, nguồn năng lượng ấy không hề vồ vập, mà mịn màng, mềm mại như cashmeran, nhanh chóng hút hồn tất cả mọi người.

Chúng em chân thành cảm ơn chị vì thời gian mà chị dành cùng NEWS, góp phần làm vang hương nhà mình bằng những bài viết sắc bén, những sharing kinh nghiệm quý giá cùng những lời tâm tình nhỏ to mỗi khi có dịp. Mong chúc chị sẽ mãi như chị Thương của chúng em, không ngừng bung ra tầng tầng lớp lớp những đóa hoa nở rộ, chiếm lĩnh lòng người ngay từ giây phút ban đầu.

Đầu tàu nhân sự, người cha HR, đó là những tên gọi thân thương mà đầy tôn trọng dành cho anh Hiếu Tô – một người đàn anh mà mọi thế hệ sau mãi trân quý. Mở đầu là ấn tượng của một người sang trọng và hấp dẫn, mà khi tiếp xúc nhiều hơn, sự hấp dẫn lại ngày một tăng, bởi cá tính, sự dí dỏm và sảng khoái mà anh mang lại – hệt như hương nhiều tầng, mà bổ trợ nhau đặc trưng của Tom Ford Grey Vetiver. Lúc thì mang vẻ trầm ấm của đậu khấu, khi lắng nghe những khó khăn và khuyên nhủ chúng em. Nhưng cũng lắm lúc thì lại “cháy” chẳng kém như diên vĩ và ớt pimento với những chiếc clip đầy tiếng cười, với những trò độc nhất “chất phát ngất” như cosplay Spiderman… Tất cả đều là một sự hòa hợp hoàn hảo làm nên anh Hiếu Tô của nhà NEWS.

Thật chẳng có gì bày tỏ hết sự biết ơn của chúng em khi đến tận thời điểm này, anh vẫn dành thời gian cùng ngôi nhà nhỏ này. Mong sắp tới hay mãi mãi về sau, hãy luôn tự tin là chính mình, mang đến thật nhiều sảng khoái cho tất cả mọi người, và luôn yêu NEWS như cách NEWS yêu anh như bây giờ nhé!

Vừa giỏi giang, vừa sành điệu, cứ ngỡ dịu dàng, tinh khiết nhưng thật ra lại đầy biến hóa, như một cơn lốc cuốn theo tất cả mọi người, chị Nhật Quyên thật hợp cạ với Kilian Good Girl Gone Bad. Tuy vậy, đừng vội đánh đồng vì cái tên, chị luôn hết lòng nhiệt tình với đàn em, với niềm đam mê phim ảnh, với những màu tóc máu lửa của mình. Cái “bad” của chị chính là một chút nổi loạn, một chút phá cách trong những lúc tận tâm với tụi nhỏ chúng em, hay những lúc theo đuổi đam mê làm phim, làm MV của mình. Và chính những phá cách đó đã làm nên một chị Lê Nhật Quyên thân thương mà mỗi chúng em đều rất đỗi ngưỡng mộ.

Những gì chúng em muốn gửi đến chị cũng không phải những lời to tát, bởi ai cũng tin rằng chị vẫn đang theo đuổi con đường đam mê, và đạt được những thành công vang dội. Chỉ nhắn nhủ rằng nếu có gì khó khăn, thì chị hãy nhớ phía sau vẫn còn chúng em, còn một NEWS luôn sẵn sàng bung xõa cùng chị, tiếp thêm động lực để chị tiếp tục ngát hương và làm say đắm lòng người.

Một mảnh ghép khác biệt, người anh chín chắn và đầy năng lượng bén duyên NEWS cùng lúc với một rừng K59 non nớt, anh Ngọc Phú luôn xuất hiện như một chỗ dựa cho đàn em lúc mới vào. Cứ mãi lo lắng sẽ khó kết nối cùng anh, nhưng thật ra lại là một đàn anh vô cùng dễ gần, hết mình vì công việc trong suốt khoảng thời gian tại NEWS. Từ thổi hồn và nắm bắt những khoảnh khắc đẹp qua chiếc máy ảnh, hay hô biến giao diện website thật ấn tượng cho các dự án lớn, anh luôn là tay át chủ bài mà nhà mình may mắn gặp được. Chân thật, sâu lắng mà vô cùng đáng tin tưởng, như hương biển hổ phách của Bvlgari Aqva Atlantiqve. Thời gian cùng anh không nhiều, nhưng chúng em cũng dành lời cảm ơn sâu sắc, và chúc anh luôn thành công với một con đường riêng, con đường phảng hương của tự do khám phá ước mơ mà anh đã chọn.

Một nàng thơ có thừa tự tin, sẵn sàng đương đầu mọi thách thức, và gây quyến luyến khôn nguôi tựa vừa được đặt chân vào một cánh đồng hoa bất tận – không ai khác, chính là chị Mai Hương. Hóa thân của Dior Miss Rose N’Roses, chị liên tục đưa chúng em từ cơn mơ màng này đến cơn mộng mị khác, với những con chữ đầy tinh tế, góp ý nhẹ nhàng chân tình, những lời hoa ngọc lôi cuốn mà bằng chứng là giải thưởng mang lại cho chị biệt hiệu “chị MC” ở nhà NEWS. Nhiều là thế, nhưng tất cả đều chưa phải là mê lực mạnh nhất của chị. Chính sự nhiệt tình giúp đỡ, cùng những lần tâm sự nhỏ to, đóng vai trò của thứ xạ hương trắng ghi dấu sâu trong lòng của đàn em nhỏ.

Một hành trình mới ngoài Tổ Cú, em luôn mong chờ được nghe những thành tựu mà chị chinh phục. Hãy mang sự trang nhã đầy tự tin đó, đến làm đẹp nhiều vườn hồng khác. Để một ngày, mình lại có thể gặp nhau, và chúng em lại tự tin cất tiếng: “Chị Mai Hương của nhà NEWS đấy!” 

Ấn tượng đầu tiên của em về anh Doãn là một người trầm tính, tỉ mỉ. Nhưng thực chất, đẳng cấp của anh lại là điều không cần bàn cãi, đẳng cấp của một Creed Aventus. Anh là người nhiệt huyết hơn ai hết, chinh chiến biết bao nhiêu lĩnh vực, và tận tâm đến cùng với từng thứ một. Riêng với gia đình Cú vàng, một người anh kỹ thuật có thể dành hàng giờ để chia sẻ về những điều hay anh học được trong lúc hoạt động ở câu lạc bộ, có thể kiên nhẫn lắng nghe những khó khăn và chủ động đưa ra sự giúp đỡ. Một tình cảm to lớn, ngọt ngào nhưng cũng ấm dịu, lặng thầm ủng hộ và dõi theo từng bước chân của các em nhỏ.

Sắp tới khi phải tạm rời xa, em mong rằng chiếc áo vàng mãi mãi là một phần kỷ niệm đặc biệt trong anh. Chúc anh ở những chân trời mới của ước mơ có thể đạt được “ngôi vương giả”, y như cách mà Aventus đã khẳng định đanh thép vị thế ấy. Nếu trên chặng đường đó có lúc nào anh mệt mỏi, đừng quên rằng tụi em vẫn luôn ở đây sẵn sàng ủng hộ và cho anh một cái ôm ấm áp anh nhé! 

Tinh tế của nhài trắng, gấp đôi ngọt ngào với hoa kim ngân, bí ẩn cá tính từ hồng Damask, và hoà quyện với huệ trắng, những thành phần tưởng chừng như quá đỗi bình thường của Gucci Bloom Ambrosia ấy, lại cũng chính là hiện thân đúng nhất của chị Phương Hảo. Họa ra “Ngây ngô” của Catalyst, chắc hẳn chị không biết rằng lúc đó chị cũng bước đầu họa ra nguồn cảm hứng để em lựa chọn học vẽ. Không dừng lại ở đó, chị cũng tận tâm giúp đỡ em, feedback và cho em từng tips hỗ trợ em rất nhiều trong quá trình hoạt động CLB. Đặc biệt hơn cả, dù đều là người hướng nội, nhưng chị luôn cố gắng chủ động nói chuyện, hỏi han. Tất cả đã làm nên nét say đắm của một chị Hảo rất riêng.

Chắc hẳn chị đã chọn được con đường mình theo đuổi, và chắc chắn sẽ thành công với đam mê của mình. Đừng ngại ngần mà hãy bung nở cá tính ấy, khẳng định mình cả trong buổi tiệc hoa rực rỡ nhất.

Jo Malone English Pear & Freesia như họa nên một khúc tình ca mùa thu yên bình, và đó cũng chính là cảm giác chị Hồng Nhung mang lại cho chúng em. Một người chị hiền từ, nhưng cũng không thiếu sự hài hước với những người nhà thân thương. Nhớ thời gian đầu đầy áp lực, nhưng chính hai tiếng “Cố lên” mộc mạc nhưng thân tình của chị cũng đủ truyền năng lượng cho lũ nhỏ này tiếp tục phấn đấu. Và tất nhiên, đó vẫn chưa phải là món quà quý giá nhất. Chính những kiến thức phong phú, những lời truyền đạt chân tình cũng đã được chúng em thừa hưởng từ chị. Và chị ơi, như lê chín tinh khiết ngọt ngào, NEWS chỉ cần thoáng qua dáng vẻ của chị thôi, là đã đủ hạnh phúc rồi.

Dù không quá nồng nàn, nhưng chị đã gieo trong chúng em những hương sắc khó quên. Chúng em xin cảm ơn chị, và mong chị sẽ mãi cất lên bản phối hương của khúc tình ca ấy, để chúng em lại được có cơ hội nương theo, và chào đón chị về nhà mỗi khi có dịp, nhé chị ơi!

Hugo Boss Bottled Night hòa quyện hương của bạch dương, hoa oải hương và pha một chút the mát của lá chanh, nhẹ nhàng phút ban đầu để khiến cho đối phương lơ là, để rồi bất chợt bị chinh phục. Anh Văn Nhân mang đủ phong thái của “kẻ săn mồi” như thế. Dù cho chúng em không có nhiều cơ hội làm việc, nhưng mỗi lần như thế, anh Văn Nhân đều gây ấn tượng với những con hàng máy ảnh xịn, những tác phẩm chụp và thiết kế đủ làm mê đắm những người khó tính nhất. Tạm rời Tổ Cú cho những dự định mới, tụi em cũng không nhắn nhủ gì hơn, chỉ mong anh giữ mãi phong thái đó, luôn cháy bỏng đam mê chinh phục những điều mới mẻ. Chúng em, cùng cả nhà NEWS, đều một lòng tin rằng không điều gì mà anh không làm được. Chỉ cần luôn nỗ lực, để rồi tới khi được ngồi lại cùng nhau, ta lại cùng hoài niệm về thời gian đồng hành này nhé!