Để FTU’s day năm nay có được một màn lột xác ngoạn mục, hơn 100 đôi tay và trí óc của các thành viên ban tổ chức đã phải đối mặt với vô vàn thay đổi và những khó khăn chưa từng gặp trong khâu chuẩn bị. Ròng rã suốt hơn 4 tháng trời, có những lúc chán nản đến độ mất đi niềm tin, tưởng chừng như gục ngã, thế nhưng, họ vẫn kiên cường nắm lấy tay nhau để tiếp thêm sức mạnh cho những người đồng đội. Biết bao công sức chỉ gói gọn trong 24 giờ không ngơi nghỉ, họ lại chẳng một lần hé miệng thở than, chỉ luôn thì thầm nhắn nhủ với nhau 2 tiếng “Cố lên!”, vì đứa con tinh thần chung của Ngoại thương đầy nhiệt huyết.

Giây phút tất cả hô vang “FTU is the best”, mọi mỏi mệt, gian truân dường như chẳng thể che mất niềm vui vỡ òa của những người làm chương trình. Ngoại thương, cùng nhau một lần và mãi mãi không quên. Không gì có thể sánh bằng niềm tự hào khi người Ngoại thương làm nên một “ngày Ngoại thương” bùng nổ. Cứ khóc cùng nhau, để rồi chúng ta đã được vui cùng nhau. Những kỷ niệm này chúng mình đều khắc sâu trong trí óc, và rồi sắc đỏ của ngọn lửa đam mê sẽ còn cháy mãi trong con tim mỗi người.

Thay mặt toàn thể sinh viên của Đại học Ngoại thương, FTUNEWS thân gửi đến Ban tổ chức lời cảm ơn cho những tháng ngày bận rộn, cho những hy sinh thầm lặng để làm nên Ngày hội Truyền thống kỷ niệm 59 năm thành lập cháy bỏng, trọn vẹn nhất.

Bài viết: Hà Phương, Quốc Khánh

Hình ảnh: FTUNEWS