Chọn FTUShine 2019 làm hành trình trải nghiệm, Tiến Anh đang trên con đường tìm kiếm công thức hiện thực hoá giấc mơ “cầm mic” của một anh chàng học Kinh tế.

Gặp gỡ Tiến Anh lần đầu, sức hút mạnh nhất đến từ “Đức Phúc Ngoại thương” có lẽ là hình ảnh một cậu bạn vô tư hài hước có chút phần trẻ con trong mỗi câu chữ của mình. Nếu chỉ “trông mặt mà bắt hình dong”, bạn hẳn sẽ ngạc nhiên nếu biết được rằng trong công việc hay những dự định của bản thân, Tiến Anh lại là người cầu toàn chỉn chu, luôn lên kế hoạch và sắp xếp rất cụ thể. Tiến Anh tiết lộ mình là một người khá lì lợm khi đương đầu với gian nan nhất là trong hành trình theo đuổi đam mê ca hát. FTUShine từ lâu với cậu bạn đã là niềm mong đợi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, rằng đặt “một ngôi sao hy vọng” vào đam mê, không chắc cơ hội sẽ được nhân đôi, nhưng ít nhất không nuối tiếc để nó vụt mất. “Tuổi trẻ mà, mình có thời gian, mình có nhiệt huyết và đam mê, sao không thử một lần?” – Tiến Anh chia sẻ.

Không ít lần Tiến Anh gặp phải khó khăn với “hiệu ứng lộp cộp” của mình, bởi quai hàm lệch khớp của Tiến Anh sau một tai nạn nhỏ được dự đoán sẽ là rào cản bước cho những quãng ngân cao. Có đôi lúc thả dòng theo cảm xúc, cậu bạn quên luôn cả những điều cấm kỵ với chiếc hàm của mình. Tiến Anh của cuộc thi lần này chính là anh chàng với cái liều và cái lì khiến quên đi những nỗi sợ, nỗi đau. “Đến với FTUShine với mình đó đã được gọi là thành công, ít ra là với cái tuổi trẻ đầy bận rộn của mình” – cậu bạn nhận định. Trên con đường định vị bản thân, khả năng lớn nhất mà Tiến Anh có không phải là lường trước được những thử thách sắp trải mà chính là khả năng bền bỉ theo đuổi thành công theo định nghĩa riêng.

Mỗi bài hát trên dòng chảy âm nhạc đều có một câu chuyện riêng, một giai điệu riêng thể hiện dấu ấn cá nhân của người truyền tải. Thế nên cuộc trải nghiệm đúng nghĩa của người biết ca chẳng đâu xa vời, là ước mơ chinh phục được mọi giới hạn. Với Tiến Anh – cậu bạn có chất giọng ngọt ngào “tan chảy” những bản Ballad tình ca, giấc mơ tuổi trẻ phải được nuôi dưỡng bằng công thức đam mê pha lẫn cầu tiến. Không “đóng đinh” mình trong bất kỳ thể loại nhạc nào, Tiến Anh của top 16 FTUShine chọn theo đuổi sở thích ca hát đã từ lâu nhưng quyết tâm làm mới nó bằng những thách thức màu đỏ tại cuộc thi năm nay. Đó là màu của nhiệt huyết, khát khao chinh phục và niềm thôi thúc đam mê.

Trạm dừng chân Bán kết đang dần mở ra trước mắt, liệu Tiến Anh của chúng ta có thể chạm tay gần hơn đến giấc mơ của mình? Cùng đón xem phần thể hiện “lì-cháy-đam mê” của cậu bạn ở những vòng thi tới để biết được đâu là nhân tố tiếp theo hoàn thiện công thức “cầm mic” của chàng trai học Kinh tế thôi nào!