Bảo Ngọc xuất hiện tại vòng Sơ khảo của FTUShine 2019 với phong thái tự tin và nụ cười vô cùng rạng rỡ. Cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng với các giám khảo bằng một bài hát tiếng Anh cuốn hút với cách xử lý rất chuyên nghiệp. Các giám khảo đã thậm chí phải thốt lên rằng màn thể hiện của Bảo Ngọc chính là phần trình diễn tuyệt vời nhất trong số các thí sinh đã hoàn thành phần thi của mình. Đây thật sự chính là một động lực vô cùng to lớn để Bảo Ngọc tiếp tục hành trình của bản thân tại FTUShine 2019. Một bước khởi đầu tốt chính là yếu tố quyết định cho sự thành công phía sau. Ban đầu, cô nàng thử sức mình tại FTUShine năm nay đơn giản là vì thích hát và muốn được trải nghiệm nhiều hơn. Dù vậy, khi đã đặt một chân vào Top 16, khát khao chiến thắng đã bùng lên trong cô nàng nhỏ bé này. Bảo Ngọc chia sẻ: “Nếu đã dám đăng kí đi thi thì cũng sẽ dám khát vọng chiến thắng. Đến với FTUShine, mình sẽ không chỉ hát vì sở thích mà còn muốn một lần được thử thách bản thân!”

Đam mê âm nhạc đã có trong Bảo Ngọc từ những ngày còn thơ bé. Lúc nhỏ, cô gái này đã rất thích nghe nhạc và lẩm bẩm hát theo dù “một chữ bẻ đôi cũng chẳng biết”. Có thể nói âm nhạc là một thứ nhất định không thể thiếu trong cuộc sống của cô bạn này. Âm nhạc tìm đến bên Ngọc trong những phút giây vui vẻ của cuộc đời. Và cũng chính âm nhạc đã xoa dịu tâm trạng của cô nàng mỗi lần gặp phải chuyện muộn phiền. Ngọc nghĩ cuộc sống của mình hẳn sẽ nhạt nhẽo lắm nếu thiếu vắng những giai điệu ấy. Nhờ có âm nhạc, Ngọc đã có được rất nhiều những trải nghiệm đẹp và những mối quan hệ quý giá ở hiện tại. Bảo Ngọc gọi âm nhạc chính là phép màu của cuộc đời mình.

Bảo Ngọc sở hữu cho mình niềm đam mê to lớn với các ca khúc tiếng Anh và cô nàng dự định sẽ tiếp tục chinh chiến ở các vòng thi tiếp theo bằng chính dòng nhạc yêu thích này. Yêu âm nhạc như thế nên Ngọc sẽ nhất định theo đuổi niềm đam mê của mình nếu có cơ hội trong tương lai. Sẽ không ai biết được tương lai phía trước sẽ có điều gì xảy ra cả. Thế nên ở hiện tại, nếu đã yêu đã thích điều gì thì hãy cứ theo đuổi mà thôi. Sống hết mình, sống trọn nhiệt huyết tuổi trẻ để chẳng phải tiếc nuối sau này.

d

Bảo Ngọc mong rằng sau cuộc thi này mọi người sẽ đều gắn kết với nhau hơn. Vì sau tất cả, dù sẽ có kẻ thắng người thua, thì ai cũng đều có trong lòng cùng một niềm đam mê mang tên “Âm nhạc”. Bảo Ngọc tin rằng bất cứ ai sẽ đều là người chiến thắng vì đã dám sống hết mình với đam mê ấy. Dù có ra sao, Bảo Ngọc vẫn sẽ luôn hạnh phúc vì chính bản thân mình. Bởi lẽ, cô nàng mong muốn sẽ có được những dấu ấn và kỉ niệm đẹp đẽ cho quãng đời sinh viên của mình dưới ngôi trường Ngoại thương này.

Bảo Ngọc sẽ còn bước tiếp trong cuộc hành trình cùng âm nhạc của mình với FTUShine 2019 cùng đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng. Với bản lĩnh của mình, Bảo Ngọc hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay. Mong rằng cô bạn của chúng ta sẽ mãi giữ cho mình một khát khao mãnh liệt và sống trọn trong những khoảnh khắc rực rỡ nhất trên sân khấu Bán kết sắp đến nhé!