Không biết với nhiều người khác FTUShine 2019 là gì, nhưng với TRIPLET, đây đơn giản là một hành trình mà ở đó họ tự hào luôn sát cánh cùng nhau, đem tiếng hát hòa vào nhau và lan tỏa đến mọi người.

Họ chia sẻ, “Thật ra sự hình thành nhóm mình cũng rất tình cờ thôi, nhờ sự gợi ý của một người bạn, cùng với ngọn lửa ca hát vẫn luôn âm ỉ trong tim của ba đứa, nên đến tận sát ngày đóng đơn tụi mình mới quyết định ghi danh để thử sức với FTUShine năm nay. Trong vòng sơ khảo, Ban Giám Khảo đã nhận xét là tụi mình rất đoàn kết. Ngay lúc đó, tụi mình cảm thấy rất rất tự hào vì Ban Giám Khảo đã nhận ra tinh thần đó của tụi mình và tụi mình rất trân trọng điều này.”

TRIPLET không lo xa, nghĩ nhiều cũng không có định hướng gì quá rõ ràng về dòng nhạc hay phong cách biểu diễn. Họ chỉ mong với khả năng hiện tại, cả ba có thể tập trung vào khai thác giọng hát từng thành viên và thể hiện hết sức mình, tận dụng hết mọi thời gian để có một tiết mục hoàn hảo nhất trong vòng thi tiếp theo.

Tuy chưa khó khăn trong việc tìm ra thời gian rảnh chung để cùng nhau tập luyện nhưng TRIPLET mong muốn thông qua cuộc thi này, cả ba có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn, để từ đó có thêm kinh nghiệm cho những cuộc thi sau này. Đồng thời, từ câu chuyện của bản thân mà lan tỏa niềm đam mê âm nhạc đến moị người với thông điệp rằng: “Các bạn hãy đừng ngại thử sức bản thân mình với những điều mới mẻ” vì cơ hội không đến nhiều lần.

TRIPLET bật mí rằng trong vòng thi tiếp theo, họ vẫn giữ những màu sắc vốn có. Tuy nhiên, tiết mục ấy vẫn sẽ có những yếu tố mới để mang lại sự bất ngờ cho khán giả. Có lẽ, chính sự nghiêm túc và quyết tâm đến từ cả ba mà càng lúc ba người càng là một, hiểu nhau và hát vì lẫn nhau.

Có thể nói, tiếng hát không chỉ khiến cho con tim của người ta được bay nhảy mà còn giúp họ tìm được những tần số đến từ những nhịp đập giống nhau. Sức mạnh của TRIPLET không đơn thuần là nguồn năng lượng của những người có cùng thiên hướng mà còn là sự gắn kết bền chắc của “khuông nhạc” tình bạn được ngân vang. Họ đang đầu tư rất nghiêm túc cho phần trình diễn tiếp theo, Top 16 sẽ phải dè chừng ba chiến binh này đấy nhé!